Key Responsibilities:
- คิดคอนเทนต์และสร้างสรรค์ Tiktok : วางแผนกลยุทธ์และดำเนินการสร้างคอนเทนต์สำหรับช่อง TikTok ของบริษัท ให้สอดคล้องกับทิศทางการสื่อสาร เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและทำให้บริษัทเป็นที่รู้จัก
- ถ่ายทำและตัดต่อวิดีโอ: ถ่ายทำ - ตัดต่อวิดีโอโดยใช้เครื่องมือหรือแอปพลิเคชัน เช่น Capcut และสามารถใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ของ TikTok ได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจหรือดึงดูดผู้ติดตาม
- บริหารและจัดการช่อง TikTok:
บริหารจัดการช่อง TikTok ของบริษัท โพสต์คอนเทนต์ มีส่วนร่วมกับผู้ติดตามอย่างสม่ำเสมอ พร้อมติดตามผลและปรับเนื้อหาให้ตรงตามความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย - จัดการแคมเปญโฆษณาและวิเคราะห์ผล:
วางแผนและดำเนินการแคมเปญโฆษณา พร้อมวิเคราะห์ผลลัพธ์ และปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของบริษัท - ประสานงานเพื่อสร้างคอนเทนต์ในช่อง TikTok:
ประสานงานกับทีมต่าง ๆ เพื่อผลิตคอนเทนต์ให้ตรงตามแผน
Additional Responsibilities:
- ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ (BUs) เพื่อดำเนินกิจกรรมสื่อสารองค์กร
- สนับสนุนงานประชาสัมพันธ์และอีเวนต์ เพื่อสร้างการรับรู้และส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร
- จัดทำเอกสาร และรายงานของทีม Corporate Communications
- นำเสนอไอเดียใหม่ ๆ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ให้ตรงตามทิศทางการสื่อสาร เพื่อช่วยให้แบรนด์โดดเด่นในตลาด
Qualifications:
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขานิเทศศาสตร์ การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการทำงาน 1-2 ปี
- มีประสบการณ์ในการใช้งาน TikTok ซื้อโฆษณา และทักษะการถ่ายทำ ตัดต่อวิดีโออย่างสร้างสรรค์
- สามารถบริหารจัดการช่อง TikTok และปรับกลยุทธ์ตามเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลง
- มีทักษะการสื่อสาร สามารถเขียนตามหลักไวยากรณ์และการสะกดคำที่ดี
- มีประสบการณ์ทำงานในเอเจนซีโฆษณา หรือสามารถใช้โปรแกรมกราฟิกดีไซน์เบื้องต้น จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีช่องทาง Tiktok ในการเป็น Content Creator เป็นของตัวเองจะพิจารณาเป็นพิเศษ