Key Responsibilities:

  1. คิดคอนเทนต์และสร้างสรรค์ Tiktok : วางแผนกลยุทธ์และดำเนินการสร้างคอนเทนต์สำหรับช่อง TikTok ของบริษัท ให้สอดคล้องกับทิศทางการสื่อสาร เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและทำให้บริษัทเป็นที่รู้จัก
  2. ถ่ายทำและตัดต่อวิดีโอ: ถ่ายทำ - ตัดต่อวิดีโอโดยใช้เครื่องมือหรือแอปพลิเคชัน เช่น Capcut และสามารถใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ของ TikTok ได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจหรือดึงดูดผู้ติดตาม
  1. บริหารและจัดการช่อง TikTok:
    บริหารจัดการช่อง TikTok ของบริษัท โพสต์คอนเทนต์ มีส่วนร่วมกับผู้ติดตามอย่างสม่ำเสมอ พร้อมติดตามผลและปรับเนื้อหาให้ตรงตามความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย
  2. จัดการแคมเปญโฆษณาและวิเคราะห์ผล:
    วางแผนและดำเนินการแคมเปญโฆษณา พร้อมวิเคราะห์ผลลัพธ์ และปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของบริษัท
  3. ประสานงานเพื่อสร้างคอนเทนต์ในช่อง TikTok:
    ประสานงานกับทีมต่าง ๆ เพื่อผลิตคอนเทนต์ให้ตรงตามแผน

Additional Responsibilities:

  1. ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ (BUs) เพื่อดำเนินกิจกรรมสื่อสารองค์กร
  2. สนับสนุนงานประชาสัมพันธ์และอีเวนต์ เพื่อสร้างการรับรู้และส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร
  3. จัดทำเอกสาร และรายงานของทีม Corporate Communications
  4. นำเสนอไอเดียใหม่ ๆ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ให้ตรงตามทิศทางการสื่อสาร เพื่อช่วยให้แบรนด์โดดเด่นในตลาด

Qualifications:

  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขานิเทศศาสตร์ การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในการทำงาน 1-2 ปี
  • มีประสบการณ์ในการใช้งาน TikTok ซื้อโฆษณา และทักษะการถ่ายทำ ตัดต่อวิดีโออย่างสร้างสรรค์
  • สามารถบริหารจัดการช่อง TikTok และปรับกลยุทธ์ตามเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลง
  • มีทักษะการสื่อสาร สามารถเขียนตามหลักไวยากรณ์และการสะกดคำที่ดี
  • มีประสบการณ์ทำงานในเอเจนซีโฆษณา หรือสามารถใช้โปรแกรมกราฟิกดีไซน์เบื้องต้น จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีช่องทาง Tiktok ในการเป็น Content Creator เป็นของตัวเองจะพิจารณาเป็นพิเศษ