Responsibilities:

- สร้างเนื้อหาหลายรูปแบบ (เช่น บทความ, รูปภาพ, วิดีโอ, กราฟิก) สําหรับช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, Twitter ฯลฯ

- คิดไอเดียและเนื้อหาที่จะช่วยดึงดูดความสนใจจากผู้ติดตาม และสนับสนุนกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์

- วางแผนการโพสต์และดูแลจัดการปฏิทินการโพสต์บนแพลตฟอร์มต่างๆ

- อัปเดตเนื้อหาให้ตรงกับเทรนด์และฤดูกาล หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับแคมเปญหรือโปรโมชันของแบรนด์

- สร้างเนื้อหาสําหรับแคมเปญโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดีย

- ทํางานร่วมกับทีมการตลาดและออกแบบเพื่อให้เนื้อหาสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของแคมเปญ

- ติดตามประสิทธิภาพของคอนเทนต์ที่โพสต์โดยใช้เครื่องมือวิเคราะห์

- นําเทรนด์และเครื่องมือใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้ในการสร้างคอนเทนต์ที่ทันสมัยและน่าสนใจ

Qualifications:

- ปริญญาตรีในสาขาการตลาด, การสื่อสาร, หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

- มีประสบการณ์ในการสร้างเนื้อหา ครีเอทีฟคอนเทนต์โซเชียลมีเดียอย่างน้อย 1-2 ปี

- ความสามารถในการคิดสร้างสรรค์เนื้อหาที่น่าสนใจและตรงกลุ่มเป้าหมาย

- การใช้เครื่องมือออกแบบกราฟิกพื้นฐาน เช่น Canva หรือ Adobe

- ทักษะการสร้างและตัดต่อวิดีโอด้วยเครื่องมือ เช่น Premiere Pro, Cupcut

- การจัดการหลายๆ งานพร้อมกันได้ดีและสามารถทํางานตามกําหนดเวลา

- การติดตามเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงในโลกของโซเชียลมีเดียและการตลาดดิจิทัล

หมายเหตุ: ผู้สมัครทุกท่านต้องมี Portfolio เพื่อพิจารณาตำแหน่งงานนี้ (หากไม่มี Portfolio จะไม่ได้รับการพิจารณา)