Responsibilities:
- ควบคุมการทํางานของทีม Creative Graphic Designer ให้เป็นไปตามแผนที่กําหนด
- ตรวจสอบและติดตามความคืบหน้าของงานเพื่อให้เสร็จตามกําหนดเวลา
- ออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานกราฟิกที่มีคุณภาพ เช่น โลโก้, แบนเนอร์, โปสเตอร์, อินโฟกราฟิก, และงานกราฟิกอื่นๆ
- ร่วมงานกับทีมการตลาดเพื่อพัฒนาคอนเซปต์และไอเดียการออกแบบที่ตอบโจทย์แคมเปญและวัตถุประสงค์ของแบรนด์
- ตรวจสอบงานออกแบบที่ทีมสร้างขึ้นเพื่อให้มั่นใจว่ามีคุณภาพสูงและสอดคล้องกับมาตรฐานแบรนด์
- วางแผนการทํางานและกระบวนการออกแบบอย่างมีระเบียบ รวมถึงการติดตามความคืบหน้าของงาน
- ทํางานร่วมกับทีมการตลาด, ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ และทีมขาย เพื่อให้การออกแบบสอดคล้องกับการตลาดและวัตถุประสงค์ของแบรนด์
- ประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่างานออกแบบรองรับแคมเปญการตลาดและการสื่อสารที่ถูกต้อง
Qualifications:
- ปริญญาตรีในสาขาการออกแบบกราฟิก, การสื่อสาร, ศิลปะ, หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการออกแบบกราฟิกอย่างน้อย 4-5 ปี และมีประสบการณ์ในการบริหารทีมออกแบบหรือเป็นหัวหน้าทีมอย่างน้อย 2 ปี
- ความเชี่ยวชาญในการใช้โปรแกรมออกแบบ เช่น Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign,
- ความเข้าใจในเรื่องของ Branding และการรักษาความสอดคล้องของภาพลักษณ์แบรนด์ (Brand Identity)
- ทักษะในการบริหารจัดการทีมออกแบบและกระบวนการทํางานให้มีประสิทธิภาพ
- ความสามารถในการทํางานหลายโปรเจกต์พร้อมกันภายใต้ความกดดัน
หมายเหตุ: ผู้สมัครทุกท่านต้องมี Portfolio เพื่อพิจารณาตำแหน่งงานนี้ (หากไม่มี Portfolio จะไม่ได้รับการพิจารณา)