Responsibilities:

- ควบคุมการทํางานของทีม Creative Graphic Designer ให้เป็นไปตามแผนที่กําหนด

- ตรวจสอบและติดตามความคืบหน้าของงานเพื่อให้เสร็จตามกําหนดเวลา

- ออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานกราฟิกที่มีคุณภาพ เช่น โลโก้, แบนเนอร์, โปสเตอร์, อินโฟกราฟิก, และงานกราฟิกอื่นๆ

- ร่วมงานกับทีมการตลาดเพื่อพัฒนาคอนเซปต์และไอเดียการออกแบบที่ตอบโจทย์แคมเปญและวัตถุประสงค์ของแบรนด์

- ตรวจสอบงานออกแบบที่ทีมสร้างขึ้นเพื่อให้มั่นใจว่ามีคุณภาพสูงและสอดคล้องกับมาตรฐานแบรนด์

- วางแผนการทํางานและกระบวนการออกแบบอย่างมีระเบียบ รวมถึงการติดตามความคืบหน้าของงาน

- ทํางานร่วมกับทีมการตลาด, ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ และทีมขาย เพื่อให้การออกแบบสอดคล้องกับการตลาดและวัตถุประสงค์ของแบรนด์

- ประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่างานออกแบบรองรับแคมเปญการตลาดและการสื่อสารที่ถูกต้อง

Qualifications:

- ปริญญาตรีในสาขาการออกแบบกราฟิก, การสื่อสาร, ศิลปะ, หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

- มีประสบการณ์ในการออกแบบกราฟิกอย่างน้อย 4-5 ปี และมีประสบการณ์ในการบริหารทีมออกแบบหรือเป็นหัวหน้าทีมอย่างน้อย 2 ปี

- ความเชี่ยวชาญในการใช้โปรแกรมออกแบบ เช่น Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign,

- ความเข้าใจในเรื่องของ Branding และการรักษาความสอดคล้องของภาพลักษณ์แบรนด์ (Brand Identity)

- ทักษะในการบริหารจัดการทีมออกแบบและกระบวนการทํางานให้มีประสิทธิภาพ

- ความสามารถในการทํางานหลายโปรเจกต์พร้อมกันภายใต้ความกดดัน

หมายเหตุ: ผู้สมัครทุกท่านต้องมี Portfolio เพื่อพิจารณาตำแหน่งงานนี้ (หากไม่มี Portfolio จะไม่ได้รับการพิจารณา)