ลักษณะงาน

  1. งานประสานงานทางธุรกิจ
    • สนับสนุนผู้จัดการในการดำเนินงานและติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอก
    • จัดการเอกสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจ
  2. การประสานงานลูกค้า
    • ดูแลและให้บริการลูกค้า ทั้งในส่วนของการตอบคำถาม การแก้ปัญหา และการติดตามผล
    • จัดการข้อมูลลูกค้าและช่วยดูแลฐานลูกค้าเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี
  3. การตลาดและการประชาสัมพันธ์
    • ช่วยวางแผนและดำเนินการกิจกรรมการตลาด เช่น การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย การทำ content online
    • สนับสนุนการจัดกิจกรรมพิเศษ เช่น การออกบูธ การจัดงานอีเวนต์ต่าง ๆ
  4. สนับสนุนงานทั่วไป
    • ดูแลความเรียบร้อยภายในสถาบันและสนับสนุนงานด้านต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการ
    • ประสานงาน และทำงานร่วมกับแผนกอื่น เช่น แผนกบัญชี แผนกจัดซื้อ แผนกไอที เป็นต้น
    • เป็นผู้ช่วยในการวางแผนงานหรือดำเนินการโปรเจกต์พิเศษ
    • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติที่ต้องมี

  1. การศึกษาและทักษะ
    • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า
    • มีทักษะการประสานงานที่ดี และสามารถจัดการงานหลายอย่างได้ในเวลาเดียวกัน
    • มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานและโปรแกรม Microsoft Office เช่น Word, Excel, PowerPoint
    • หากพูดภาษาอังกฤษได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  2. บุคลิกภาพและทัศนคติ
    • เป็นคนคล่องแคล่ว กระตือรือร้น และมีความยืดหยุ่นในการทำงาน
    • เป็นคน extrovert ที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีและรักการพูดคุยกับผู้อื่น
    • มีความมุ่งมั่น ใจสู้ และพร้อมรับมือกับแรงกดดันในงานได้ดี
    • ยึดมั่นใน Deadline และมีความรับผิดชอบสูง
    • มีความละเอียด รอบคอบในการทำงานสูง
  3. ประสบการณ์ (ถ้ามี)
    • มีประสบการณ์การทำงานในด้านการตลาด การจัดกิจกรรม หรือการประสานงาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
    • หากเคยทำงานในสถาบันการศึกษา โรงเรียน หรือธุรกิจเกี่ยวกับเด็ก จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ