Responsibilities:
- ควบคุมการทํางานของทีม Creative Multimedia & Production และดูแลการจัดสรรงานให้เหมาะสมกับทักษะของสมาชิกในทีม
- ออกแบบและพัฒนาเนื้อหามัลติมีเดียหลากหลายรูปแบบ เช่น วิดีโอ, แอนิเมชัน, ภาพเคลื่อนไหว และกราฟิก
- สร้างคอนเซ็ปต์และพัฒนาเนื้อหามัลติมีเดียที่ตอบโจทย์แคมเปญการตลาดและกลยุทธ์การสื่อสารของแบรนด์
- ดูแลและจัดการกระบวนการผลิตวิดีโอทั้งหมด ตั้งแต่การถ่ายทํา, การตัดต่อ, การแก้ไขเสียงและภาพ ให้ตรงตามมาตรฐานที่กําหนด
- ดูแลการติดตั้ง และควบคุมที่อีเวนต์ทั้งออนไลน์ และออนไลน์ เช่น เวที อุปกรณ์ (เสียงและภาพ) ระบบแสง ตกแต่งและป้าย
- ตรวจสอบคุณภาพของผลงานมัลติมีเดียทุกชิ้นก่อนการส่งมอบ เพื่ให้สอดคล้องกับมาตรฐาน
- ให้คําแนะนําในการปรับปรุงการผลิตและแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการผลิต
- ประสานงานกับทีมการตลาด, ทีมผลิตภัณฑ์, ทีมขาย และแผนกอื่นๆ เพื่อให้การผลิตมัลติมีเดียตอบสนองต่อความต้องการและแคมเปญต่างๆ ของบริษัท
Qualifications:
- วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรีในสาขาการออกแบบมัลติมีเดีย, การผลิตสื่อ, การสื่อสาร, ศิลปะ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์: มีประสบการณ์ในการผลิตสื่อมัลติมีเดียและการตัดต่อวิดีโออย่างน้อย 4-5 ปี และมีประสบการณ์ในการบริหารทีมอย่างน้อย 2 ปี
- ความเชี่ยวชาญในการตัดต่อวิดีโอและการใช้งานเครื่องมือเช่น Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro
- ความสามารถในการสร้างสื่อวิดีโอที่เหมาะสมกับแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น YouTube, Facebook, Instagram, TikTok
- ความสามารถในการจัดสรรงบประมาณในการผลิตมัลติมีเดียและการทํางานภายใต้ข้อจํากัดด้านงบประมาณ
- ความเข้าใจ และเชี่ยวชาญในการใช้โปรแกรมถ่ายทอดสด และอุปกรณ์การจัดกิจกรรมอีเวนต์ทางการตลาด
หมายเหตุ: ผู้สมัครทุกท่านต้องมี Portfolio เพื่อพิจารณาตำแหน่งงานนี้ (หากไม่มี Portfolio จะไม่ได้รับการพิจารณา)